miðvikudagur, 16. apríl 2014

langar..

Jæja nú fer að líða að lokum fyrstu námslánanna minna, þannig splæs-tímabilið er búið :'( .. í bili samt bara! og þangað til þá get ég látið mér dreyma og fundið hluti til að kaupa þegar peningur dettur í hús! 

Núna langar mig sjúklega mikið í þetta sett: 



ég er með æææði fyrir svona flíkum í stíl!! en þetta er frá danska merkinu Suit og fæst í búðinni þeirra á skólavörðustíg :) 

Síðan er spáð svipuðu veðri þetta sumar og var síðasta þannig er ekki nauðsynlegt að eiga svona flotta regnkápu úr 17:

og stígvél úr Maia í stíl: 


vitiði þetta er eigilega meira nauðsyn heldur en löngun!

Síðan er ég soldið síðustu daga að skoða Michael Kors töskur því það gæti bara vel verið að ég verði eigandi einnar slíkrar í sumar!! 

Hérna eru nokkrar týpur sem ég er hrifin af: 


Held ég sé mest hrifin af Selma týpunni! 


Jæja, læripása búin.. 






Engin ummæli:

Skrifa ummæli