miðvikudagur, 16. apríl 2014

Nýttnýtt

þó svo að ég hafi verið að tala um í síðustu færslu að maður væri nánast á kúpunni þá má maður nú leyfa sér: 


ég keypti þessa kósípeysu um daginn, svo þægileg! þarna er ég bara í smá víðum kósíbuxum, netabol og peysuna 'n' it was cóózey


í sömu ferð keypti ég þessar sumarlegu bleiku buxur! i luv em

splæsti einnig í 1stk summershoes


og síðast en ekki síst þá keypti ég þessa gullfallegu tösku frá Viktoríu frænku minni, en hún bjó hana til sjálf! 


Ég keypti veskið bara í dag og vegna prófljótunnar hef ég ekki hætt mér útúr húsi með það enn, en ég hrúgaði eitthvað smá í það, og men ó men hvað það lookar goood! 

Hérna er ein mynd af instagraminu hennar Viktoríu: 
já eins og sést var ég mjög spennt að fá svona hjá henni! 

og til þess að svara spurningunni minni þá já það er hægt að kaupa svona af henni ;) 
Hafið bara samband við hana á facebook(Viktoría Valdimarsdóttir) og nælið ykkur í eitt stk! :) 

Jæja, badminton-prinsessan ætlar á æfingu







Engin ummæli:

Skrifa ummæli