fimmtudagur, 10. apríl 2014

Arctic Adventures

Ok í dag fór ég í atvinnuviðtal hjá Arctic Adventures og damn mama hvað mig langar í þessa vinnu!

Þetta er semsagt ferðaskrifstofa sem sérhæfir sig í dagsferðum innanlands, þó svo það sé líka hægt að fá nokkurra daga ferðir, og ekkert venjulegum ferðum heldur ævintýra! Mig langar svo í allar þessar vinnur og ef ég fæ vinnu og ef ég fæ starfsmannaafslátt þá ætla ég bókað í min. 2 ferðir í sumar! 
Hérna eru nokkrar tegundir ferða sem eru í boði: 

Snjósleðaferð á Langajökul - þessi ferð kostar 27.990kr
UU hellað
mynd frá snowmobiletours.is

Ég hef einu sinni farið á snjósleða á Vatnajökul, þó það sé langt síðan þá man ég vel hvað það var gaman!!

Jöklar, Eldfjöll og fossar - sightseeing. - þessi ferð kostar 20.990kr

Stripparar á Stuðlabergi

Í þessari ferð er farið á suðurlandið, talað um black beaches á vefsíðunni sem er þá væntanlega Reynisfjara, göngutúr fyrir aftan Seljalandsfoss sem er ekkert smá flott, síðan endar ferðin á Sólheimajökli. Fyrst við erum nú að tala um suðurlandið er ekki þá kjörið tækifæri að hafa mynd af strippurum í ferð um suðurlandið í haust, þarna erum við einmitt í Reynisfjöru - gegggggjað!

Hálfsdags hestaferð - þessi ferð kostar 9.600 kr


Need I say more? Hestaferð í íslenskri náttúru, ég persónulega myndi ekki velja þessa ferð þar sem ég er svolítið smeik við hesta. En fullkomin ferð fyrir hestafólk sem á ekki hesta.. 

Hellaskoðun -  þessi ferð kostar 26.500kr


HVERSU FALLEGT. Í þessari ferð er farið frá Mývatni að Lofthelli. Þessi ferð er snilld ef þið eruð staðsett á Akureyri og got some time and money on yo hands ;) 

Köfun-Strýtur. - Þessi ferð kostar 36.990 kr


Strýtur er keila í sjónum hjá Eyjafirði, en neinei þessi keila er ekkert ómerkileg heldur kemur jarðhiti uppúr þessu, ca. 75°C á sek. Það sem er svo sérstakt við þessa keilu er að hún er bara 15m undir yfirborði og er 55m á hæð, en svona keilur finnast oftar miklumiklu neðar á botninum, fun fact! Síðan held ég að það sé bara líka stuð að fara í köfun í íslenskum sjó! haha svo ótýpískt eitthvað 

Snorkeling + hellaskoðun - þessi ferð kostar 26.990kr

mynd tekin af extremeiceland.is

Þessi ferð er bara einfaldlega blanda af tvennu góðu, og nálægt Reykjavík! En farið er í hellaskoðun í Gjábakkahelli og snorkeling í Silfrá. 

Ganga+ísklifur á Sólheimajökli- þessi ferð kostar 17.990kr

mynd tekin af arcanum.is

Þessi ferð snýst um göngu og ísklifur á Sólheimajökli, spennó!



Þessar ferðir eru kannski pínu dýrar margar, en upplifunin og minningin er ógleymanleg! Tökum sem dæmi að ég fór á snjósleða á Vatnajökli þegar ég var 7 ára og þessi minning er ógleymanleg fyrir mér! Þetta var svo sjúklega gaman! 
Endilega tjékkið á heimasíðunni þeirra, adventures.is, til þess að sjá fleiri ferðir ef einhver hér heillaði þig :) 

Fyrir mig þá væri ég mest til í að fara í gönguna og ísklifur á Sólheimajökli og ferðina með hellisskoðun og snorkeling, kannski þegar ég og Danni eigum sambandsafmæli(þó svo hvorugt okkar viti hvenær það er:s) þá skellum við okkur! Ekkert smá skemmtilegt deit ;)






Engin ummæli:

Skrifa ummæli