sunnudagur, 25. maí 2014

Maí í myndum

Sumarfýlingur




Hef aldrei verið svona nálægt því að pissa í mig úr hlátri


Flunkybaaaall


Biffinn eftir nokkurra vikna pásu


Nóel og Halldór eru það krúttlegasta sem ég veit, Nóel sér ekki sólina fyrir Halldóri!!


Vorhátíð Háteigsskóla


Smá sveitó í 105


EsjAAn






Dagurinn sem ég gerði heimajóga og var yfir mig stolt, kv antijógisti




Helgafell í Hfj


Danna fannst þetta soldið erfitt


Æfingar í nýja dressinu


u know it..


Potturinn eftir Esjuna.. mm mm mmmm




Reykjadalur








Svo kósí og góður dagur


Fjöllan mætt á Flúðir í bústað


My boyz


Ein hræðilegasta myndin af mér..










Kíktum í Slakka


Gefa pabba ís

Nýjasta mublan.. enn með miðanum á 

Bráðum verður þessi veggur myndaveggur.. þegar ég hef fundið ramma sem mig langar í

kósí seríur og dótið hans Nóels.. Erum að fara að gera dótahorn fyrir hann inní herbergi, er alveg svolítið spennt að vera með smá fullorðinsstofu hehe

Engin ummæli:

Skrifa ummæli