fimmtudagur, 20. febrúar 2014

Fyrsta DIY

Okei, ég er notla eins hræðileg í höndunum og hægt er að vera en samt tókst mér að föndra smá með myndaramma úr ikea sem við erum búin að eiga hérna uppí skáp í rúmlega ár! Málið var bara að við áttum aldrei myndir sem pössuðu í rammann.. Síðan var ég orðin svo pirruð á þessu að ég ákvað að reyna að fiffa hann aðeins til og svona fór þetta fram; 












Þetta á reyndar ekki að vera þarna, á eftir að hengja þetta uppá vegg


Svo ef eeinhver hefði áhuga á að vita þá er þetta material-ið

Sko fólk er kannski ekki að missa sig yfir þessu, skiljanlega, þetta er ekkert masterpiece en omg ég hef aldrei verið jafn stolt af neinu sem ég bjó til!(nema notla fyrir utan Nóel) En ég bara skil ekki að ég hafi ekki klúðrað þessu á einhverju tímapunkti eins og ég geri með allt.. Ef ég myndi gera þetta aftur myndi ég hins vegar breyta hinu og þessu aðeins, en nenni ekki að pælí því! 

Halldís.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli